difas.vn luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
Difas.vn áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.
Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố có cửa hàng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Khách hàng.
Difas.vn sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết). Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng: thường mất ít nhất từ 5 – 7 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
Trong trường hợp đơn hàng đến chậm hơn thời gian thống nhất (từ 1-2 ngày), Difas sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng để xin thêm thời gian. Nếu khách hàng không đồng ý và yêu cầu Hủy đơn hàng, Difas sẽ hỗ trợ làm thủ tục thu hồi đơn hàng và không thu bất kỳ chi phí nào từ Khách hàng.
Xin lưu ý difas.vn bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác. Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách.
Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số hotline 0915 300 900
Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.
Difas.vn chịu trách nhiệm giao toàn bộ hàng hóa kèm hóa đơn chứng từ về sản phẩm cho khách hàng. Bên vận chuyển không cần cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi difas.vn
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Chúng tôi sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Khách hàng được kiểm tra tình trạng hàng hóa tổng quan bên ngoài và xác nhận hàng nguyên đai nguyên kiện, sau đó cùng nhân viên giao hàng mở vỏ thùng để tiến hành kiểm tra tình trạng bên trong.
– Bộ phận chăm sóc khách hàng DiFas.
– Địa chỉ showroom: 39 Đường số 10 KDC Trung Sơn, TP.HCM.
– Hotline: 0915 300 900