Đăng nhập | Đăng ký Giờ làm việc: 8h00 - 19h00 | Thứ 2 - Chủ Nhật
0817 300 900
028 62 920 920

Chính sách đổi trả – bảo hành

DiFas xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng như sau:

I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 30 NGÀY

 1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

– Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
– Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

– Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
– Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI – TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh:

– Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
– Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 25%
– Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng:

Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.

III. Chính sách bảo hành

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty chúng tôi cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành để Công ty được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau

Chính sách bảo hành khách hàng Đại lý:

a. Điều kiện được bảo hành

  • Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của Giám đốc Công ty.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại: 39 Đường số 10, KDC Trung Sơn, X.Bình Hưng, H.Bình Chánh, Tp.HCM.

b. Những trường hợp không được bảo hành

  • Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật difas.vn chỉ định. Tem giả mạo, không có tem do difas.vn phát hành
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại
  • Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước

IV. MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 

– Bộ phận chăm sóc khách hàng DiFas.
– Địa chỉ: 39 Đường số 10 KDC Trung Sơn, TP.HCM.
Hotline: 0915 300 900

Developed by Nam Sapa
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
error: Content is protected !!